QUY ĐỊNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ
I. QUY ĐỊNH CHUNG
1.
Giao hàng đến địa chỉ và giao đúng ngày khách hàng đã chỉ định và bán hàng bảo
đảm chất lượng hàng hóa theo đúng phiếu thông tin chất lượng dán trên sản phẩm.
2.
Thời hạn bảo hành 1 (một) năm cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá
trình sản xuất hay lắp đặt.
3.
Quý khách hàng không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho Bộ phận CSKH qua Hotline: 028
35122785.
4. Vui
lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải
sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1.
Chi phí đổi trả
(a) Tại bandiz.vn thông
báo cho khách hàng trong trường hợp không thể cung cấp sản phẩm do hết hàng
hoặc lý do khác và sẽ xử lý hoặc hoàn trả chi phí mua hàng trong vòng 30 ngày
cho khách hàng.
(b) Miễn phí giao hàng đối
với hàng bị hư. Ngoài ra thì khách hàng sẽ phải chịu phí giao hàng khi đổi trả.
2.
Điều kiện đổi trả hàng
(a)
Điều kiện được đổi trả hàng:
-
Khi giao nhận hàng, nếu có sản phẩm bị lỗi hay có vấn đề về chất lượng phải
thông báo ngay cho nhân viên giao hàng chúng tôi và sẽ xử lý bằng cách thay đổi
phụ kiện hoặc đổi sản phẩm khác cho khách hàng.
-
Sản phẩm có thể khác so với hình ảnh quảng cáo, màu sắc và thông số kỹ thuật.
(Màu sắc và thông số kỹ thuật có thể khác so với thực tế).
(b)
Điều kiện không được đổi trả hàng:
- Không
đổi/trả hàng đối với những sản phẩm nội thất có công đoạn phải lắp ráp như
giường, tủ áo, nội thất sản xuất theo yêu cầu.
- Sử dụng sản phẩm quá 5 ngày kể từ ngay giao hàng và lắp đặt sẽ không được đổi
trả với bất kỳ lý do nào.
- Trường hợp hàng hóa không có vấn đề về màu sắc, chất lượng hoặc thiếu không
gian lắp đặt.
- Tự ý sửa sản phẩm và để đồ quá nặng lên trên sản phẩm, không để sản phẩm ở
nơi có nhiều nước / nhiệt độ cao.
-
Mua hàng trưng bày tại Showroom.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA
1.
Quy trình bảo hành
(a) Bước 1: Khách hàng cung
cấp thông tin
Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (có hình ảnh đính
kèm) về địa chỉ Email : arize@waps.com
(b) Bước 2: Tiếp nhận thông
tin bảo hành
Chúng tôi sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng. Mọi yêu
cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 028 35122785.
(c) Bước 3: Tiếp nhận sản
phẩm bảo hành
Chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và
nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.
(d) Bước 4: Bảo hành sản
phẩm
Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo thời
gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách
hàng.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy
định bảo hành của chúng tôi nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản
phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, chúng
tôi sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.
(e) Nếu lỗi được xác
định là lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí
sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
(f) Nếu lỗi được xác
định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa,
vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.
2.
Điệu kiện bảo hành
(a) Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với
mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây
ra.
(b) Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành
1 năm và còn phiếu nhận hàng từ chúng tôi.
(c) Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến
dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm
vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo
chi phí bên chúng tôi báo giá.
(d)
Không bảo hành miễn phí trong trường hợp khách hàng tự ý sửa và lắp ráp…
3.
Sửa chữa & đổi hàng
(a) Trong thời gian bảo
hành miễn phí nếu khách hàng sơ suất làm hư sản phẩm thì phải chịu chi phí phát
sinh sửa chữa.
(b) Sau thời gian bảo hành
chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thay thế hoặc làm mới lại sản phẩm
theo yêu cầu của khách hàng, chi phí sẽ được chúng tôi báo giá khi đã nhìn và
kiểm tra qua sản phẩm.